Lời Nói Đầu - Bí Mật Sự Tha Thứ Tội Lỗi Và Sự Tái Sanh


Lời Nói Đầu


---------- *** ----------

Khi quyền năng của Đức Chúa Trời đến với Sam-sôn thì những dây thừng cột người đã bị đứt. Ngày 7 tháng 10 năm 1962, đời sống đau khổ đã từng đấu tranh với tội lỗi trong 19 năm đã kết thúc bởi năng lực của Tin Lành Chúa. Tội lỗi của tôi trở nên trắng như tuyết và được thoát khỏi sự ràng buộc của tội lỗi nên tôi có thể tôn vinh bài thánh ca "Ngày vui vẻ ngày sung sướng khi chúa trời tôi sạch sẽ mọi đường" bằng tấm lòng thật sự.

Sau khi kinh nghiệm sự sanh lại, đời sống khổ nhục đến thê thảm bắt đầu được thay đổi, sinh hoạt thay đổi và hoàn cảnh đã thay đổi.

Món quà lớn nhất mà Đức Chúa Trời ban cho chúng ta là sự tha thứ tội lỗi. Con người trở nên xa cách với Đức Chúa Trời bởi tội lỗi nên chúng ta phải lang thang trong tối tăm vì nỗi lo sợ, đau khổ và cáo trách về tội lỗi thay vì niềm vui sướng, sự hân hoan hay sự chúc phước. Giờ đây tất cả mọi điều này có thể được khôi phục lại bởi một sự tha thứ tội lỗi.

Trong Kinh Thánh, chân lý rõ ràng về sự tha thứ tội lỗi được giấu thành một bí mật. Việc ghi chép về sự thật Na-a-man được chữa sạch khỏi bệnh phung để chỉ cho chúng ta làm thế nào có thể được rửa sạch khỏi tội lỗi giống như bệnh phung và về sự thật vua Đa-vít phạm tội cùng với vợ của U-ri nhằm cho chúng ta biết làm như thế nào có thể nhận được sự tha thứ tội lỗi.

9 Ai là khôn-ngoan mà hiểu những sự nầy? Ai là giỏi-giang mà biết những sự đó? Vì các đường-lối của Đức Giê-hô-va là ngay-thẳng; những kẻ công-bình sẽ bước đi trong đó, còn những kẻ phạm phép thì vấp-ngã trong đó.
Ô-sê 14

Tại nhóm truyền giảng tổ chức tại Hội trường Mu-gung-hoa ở Pu-san vào đầu năm ngoái, tôi đã làm chứng về sự chuộc tội. Như mọi khi tôi có thể cảm nhận được nhiều người đau khổ vì tội lỗi và khát khao được tha thứ tội lỗi. Qua nhóm truyền giảng đó có vô số người nhận được sự tha thứ tội lỗi và tái sanh. Giống như nhiều người lúc đó nhận được sự tha thứ tội lỗi qua quyền năng của Đức Thánh Linh, tôi tha thiết mong muốn nhiều linh hồn nhận được sự tha thứ tội lỗi thông qua quyển sách này.

Xin tạ ơn Đức Chúa Trời là Cha của chúng ta đã ban Tin Lành của sự cứu rỗi cho tôi và cho dân tộc này.

Tháng 3 năm 1988
Hội Thánh Tin Lành Gangnam
Mục sư Ock Soo Park

---------- *** ----------

Chương 1: Bốn Người Phung
Bí Mật Sự Tha Thứ Tội Lỗi Và Sự Tái Sanh
Park Ock Soo

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.